Mách bạn những tiêu chí cần biết khi lựa chọn bàn ghế phòng khách

Năm 2020 này nhiều bộ bàn ghế phòng khách để trang trí với kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Để lựa chọn cho phòng khách nhà bạn một bộ ghế gỗ ưng ý thì khi mua bạn nên biết những tiêu chí dưới đây:

Thiết kế thi công nội thất mời bạn theo dõi:


Xem thêm tại đây: Những lưu ý cần nắm rõ khi thi công nội thất chung cư                                      

Kích thước

Khi bạn quyết định mua bộ bàn ghế phòng khách nên tính toán diện tích của căn phòng. Đo chiều cao để dễ dàng lựa chọn nên lấy bàn ghế cao hay thấp. Đối với những căn nhà có trần thấp bạn nên chọn những bộ bàn ghế có gam màu tương sáng. Vì khi chọn những gam màu tối thì chúng sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên tăm tối.

Chất liệu

Chất liệu để làm nên bộ bàn ghế phòng khách hiện nay đa dạng về chất liệu như: gỗ, kim loại, da. Bạn đừng nên nghĩ sản phẩm giá cao sẽ có được bộ bàn ghế ưng ý. Mà bạn nên tìm hiểu kỹ về chất liệu sản phẩm. Nhất là độ bền của sản phẩm và cách bảo quản cũng như vệ sinh dễ dàng.

Giá thành 

Khi bạn mua sắm bộ bàn ghế bạn thường lấy giá thành làm thước đo cho toàn bộ đồ nội thất. Tuy nhiên bạn đừng dựa hoàn toàn vào giá thành sản phẩm để lựa chọn cho mình bộ bàn ghế. Mà bạn phải tính toán chi phí của gia đình để đưa ra một giá khoảng cho phép nhé. 

Kiểu dáng sản phẩm

Kiểu dáng của bàn ghế chính là điểm nhấn quan trọng của phòng khách. Nó thể hiện được phong cách của gia chủ trong thiết kế nội thất của căn phòng. Với những ai yêu thích không gian đơn giản, tiện nghi thì chọn những mẫu bàn ghế ít hoa văn. Còn những ai yêu thích tân cổ điển thì lựa chọn bàn ghế phòng khách của mình với nhiều họa tiết tinh xảo.

Noithatkfa.com- Điểm bán Mẫu bàn ghế phòng khách uy tín



Bạn đang muốn tìm mua bộ bàn ghế phòng khách cho ngôi nhà của bạn? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào uy tín và chất lượng ? Câu trả lời đã có ngay cho bạn chính đó là Noithatkfa.com

- KFA là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư. Tất cả các công trình mà chúng tôi thực hiện đều được khách hàng và chủ đầu tư đánh giá cao. Về kiến trúc độc đáo, công năng sử dụng tối ưu, phong cách thiết kế có độ thẩm mỹ cao, hiện đại…

– Có 10 năm kinh nghiệm trong ngành thi công thiết kế nội thất. Chúng tôi luôn có sẵn đội ngũ kiến trúc sư tài ba, làm việc hiệu quả, chất lượng, chi phí thấp.

– Trong tất cả các khâu thi công đơn vị luôn có giám sát và có quy trình rõ ràng. Đảm bảo bàn giao sản phẩm chất lượng và đúng chất liệu. Đem đến sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.

– “An toàn trong kết cấu, chính xác trong bản vẽ kỹ thuật và thẩm mỹ trong phối cảnh”. Luôn làm phương châm hàng đầu của KFA. Mọi khâu chúng tôi đều đảm nhận trực tiếp. Không qua trung gian để đảm bảo đưa đến quý khách hàng sản phẩm có chi phí tối ưu nhất.

Bạn muốn sở hữu mẫu bàn ghế phòng khách và cần thi công nội thất trọn gói để thiết kế nhà ở. Bạn muốn được tư vấn thiết kế phong cách nội thất chung cư. Nhất là muốn làm việc với đội ngũ thiết kế có trình độ chuyên môn cao, đã có nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. KFA - nơi kiến tạo không gian chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.  Nếu bạn có nhu cầu thi công bất kì công trình gì hãy truy cập website https://noithatkfa.com/ hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.

Công ty cổ phần nội thất KFA

Hotline: 0987.316.777

VPĐD: Tầng 31 - tòa nhà Handico - Phạm Hùng - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng thi công: Thôn 3 - Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu 3 nguyên liệu làm đẹp da tại nhà

Phương pháp massagae chân giảm những khó chịu trong thai kỳ

Tìm hiểu nguyên nhân và cách chữa trị của bệnh phù nề ở người cao tuổi